แทบน็อค! คบกับแฟนมาปีกว่าเพิ่งบอกแฟนว่าไม่ซิง เท่านั้นละ นรกมาเยือนจากเรื่องดีๆกลายเป็นเรื่องร้าย เป็นคุณจะบอกแฟนมั๊ย!

6:08 PM

ไม่ซิง เป็นอีกหนึ่งปัญหาการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่สาวๆหวาดกลัว ก็เพราะเหล่าชายหนุ่มบางคนถึงขั้น “รับไม่ได้”ที่สาวข้างกายที่จะข้ามผ่านมาเป็นแม่ของลูก ต้องผ่านศึกกับหนุ่มคนอื่นๆ มาซ้ำแล้วซ้ำเล่า และมากกว่านั้นคือมากหน้าหลายตา
แต่เมื่อเริ่มเข้าสู่ยุคใหม่ที่ทุกอย่างไปไวมาไว ปัญหาเรื่อง ไม่ซิง จึงเริ่มลดน้อยลงไป เพราะไม่ว่าใครๆ ทั้งหญิง ชาย ร้อยทั้งร้อยก็ล้วนแล้วแต่เคยลองมีเซ็กส์มาแล้วทั้งสิ้น! และใครกันล่ะจะไปคิดไปฝันว่า แจ็คพอตจะมาแตกเข้าสักวัน เมื่อชายในฝันดันรับไม่ได้ เมื่อฉันเคยผ่านผู้ชายมาแล้วถึง 4 คน!
VVVNDX_bmAwTE
ภาพจาก gpointstudio/shutterstock
แฟนรับอดีตที่เราเคยผ่านผู้ชายมาไม่ได้ค่ะ ทำยังไงดีค้ะ?
เริ่มเรื่องเลยนะคะ คือเราไม่สบายใจมากๆและไม่รู้จะต้องแก้ไขกับปัญหานี้ยังไง
เรื่องมีอยู่ว่าเรากับแฟนคบกันมาได้ปีกว่าค่ะ เค้าเด็กกว่าเรา 4 ปีค่ะ ส่วนเราจะจบมหาลัยปีหน้าค่ะและเราก็เป็นคนแรกของเค้า ทุกอย่างโอเคดูรักกันดี แต่จะมีปัญหานึงที่แก้ไม่ได้เลยและต้องมาเป็นประเด็นทะเลาะกันทุกครั้ง คือเรื่องที่เราไม่เวอร์จิ้นแล้วค่ะ ตอนแรกที่คบกันเค้าเคยถามเราเรื่องนี้ค่ะ แต่เราไม่ได้บอกอะไร คิดว่าเป็นอดีตไม่ได้สำคัญอะไร แต่พอคบได้ซักพักเราก็เลือกที่จะบอกค่ะ ว่าเราเคยผ่านผู้ชายมา 4 คน แต่ในจำนวน 4 คน มีที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน 3 คน ง่ายๆคือวันไน้ท์สแตนค่ะ มีเสร็จก็จบไม่ได้ติดต่อกัน
เพราะตอนนั้นคงเด็กและคงติดสนุกอยู่ อยากลองอยากเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น เราคิดแค่นี้ เค้าเป็นคนที่ 5 ของเรา พอหลังจากที่บอกเค้า เค้าก็ดูเหมือนรับไม่ได้ค่ะ กลายเป็นว่าเราไปทำร้ายจิตใจเค้าโกหกเค้าทำให้เค้าคิดมากทุกวัน เขาบอกเขารับไม่ได้แต่เขารักเราไปแล้ว เค้าบอกมันหนักหนาสำหรับเค้า เวลาที่มีเรื่องทะเลาะกันเค้าก็จะเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นทุกครั้ง คือเราก็บอกเค้าว่าเป็นอดีตของเรา ตอนนี้เรามีเค้ารักเค้าคนเดียว ไม่ได้นอกใจไปมีอะไรกับคนอื่นเลย
เราหาทุกเหตุผลขอโทษไป ไม่รู้เท่าไหร่แต่เค้าก็คิดมากอยู่ดี เราไม่รู้จะทำยังไงค่ะคือมันเป็นอดีต และก็นานมากด้วย ซึ่งตอนนี้เราไม่ได้ทำเลย เขารับอดีตเราไม่ได้เลยค่ะ ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยค่ะคือเราอยากให้เค้าปลง ให้เข้าใจเราบ้าง เพราะเราก็รักเค้าคนเดียว ตั้งแต่เราคบเค้าเราก็ปรับตัวเองเราไม่เที่ยวอยู่แต่กับเค้า ตอนอยู่ด้วยกันมันดีค่ะ แต่ตอนนี้เค้าขอห่างแต่ไม่เลิก ขอยู่คนเดียวนี่ก็จะ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ เราเครียดมากไม่รู้จะทำไงดี ขอล่ะค่ะช่วยเห็นความสำคัญของกระทู่นี้ อย่าปล่อยผ่านช่วยเราซักครั้งเถอะนะคะ
ขอให้เรื่องราวดังกล่าวเป็นบทเรียนสำหรับชีวิตคู่ คิดในอีกมุมหนึ่ง ถ้าเราเลือกบอกความจริงว่าไม่ซิง ตั้งแต่วันแรก ความสัมพันธ์อาจจะไม่ต้องสานต่อจนแน่นแฟ้น ถึงขั้นผิดหวังเสียใจกันทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ดี..การไม่เวอร์จิ้น ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่ยังคงต้องทำใจ เพราะไม่ใช่ชายทุกคนจะรับได้ ดังเช่นกรณีนี้
ขอบคุณเรื่องราวจาก สมาชิกหมายเลข 2633036 (Pantip.com)


Share this

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.