สุดสยอง !! เมื่อหนุ่มคนนี้เกิดมา 52 ปี ไม่เคยมีแฟนเลย พอรู้สาเหตุทำเอาอึ้งกันทั้งประเทศ

5:56 PM

ว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า ชายเม็กซิโกผู้อ้างว่าตนมีขนาดเจ้าโลกยาวที่สุดในโลก 18.9 นิ้ว ออกมาชั่งน้ำหนักอวัยวะเพศของตัวเองเพื่อพิสูจน์ว่ายาวจริงๆ หนักเกือบกิโล
นายโรเบอร์โต เอสคิวเวล คาเบลอรา วัย 52 ปี จากรัฐโกอาวีลา ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก นำอวัยวะเพศขนาด 18.9 นิ้วหรือราว 48 ซ.ม. ของตนออกมาโดยใช้ถุงเท้าคลุมไว้ ก่อนจะทำการชั่งขนาดอวัยวะเพศของตนเอง ซึ่งมีน้ำหนักถึง 0.99 ก.ก. เพื่อพิสูจน์ว่าอวัยวะเพศของตนนั้นเป็นของแท้แน่นอน
นอกจากนี้ยังไปให้แพทย์ตรวจสอบและเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ก็ยืนยันแล้วว่าจากการเอ็กซเรย์แล้วพบว่าอวัยวะเพศของนายคาเบลอราเป็นของจริง โดยแพทย์บอกด้วยว่าอวัยวะส่วนหลักจริงๆมีขนาดประมาณ 6 นิ้ว ที่เหลือเป็นผิวหนังส่วนเกิน ทั้งนี้นายคาเบลอรายังต้องการให้กินเนสต์บุ๊กบันทึกว่าตนเป็นชายผู้มีอวัยวะเพศยาวที่สุดในโลกอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม อวัยวะเพศขนาดยาวมากเช่นนี้ยังสร้างความลำบากให้แก่นายคาเบลอราอย่างยิ่ง เพราะทำให้ไม่สามารถทำงานตามปกติได้ นายคาเบลอราจึงต้องการให้รัฐบาลขึ้นทะเบียนตนเป็นผู้พิการด้วย นอกจากนี้ นายคาเบลอราเผยว่าอวัยวะเพศที่มีขนาดยาวถึง 18.9 นิ้ว ทำให้ผู้หญิงไม่กล้าที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย

Cr. : Patjaa

Share this

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.