น้ำเพรช โร่แจ้งความจับ ไฮโซม่านฟ้า อ้างถูกรุมตบแถวย่านทองหล่อ!!!

7:51 PM
น้ำเพรช โร่แจ้งความจับ ไฮโซม่านฟ้า อ้างถูกรุมตบแถวย่านทองหล่อ!!!


น้ำเพรช โร่เข้าแจ้งความจับ ไฮโซม่านฟ้า อ้างถูกยกพวกรุมตบ 3 ต่อ 1 คน แถวผับดังย่านทองหล่อ ซึ่ง น้ำเพรช ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวนี้ว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากที่ตนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไปเมื่อวันก่อนว่า " ยืนยันว่าไม่ได้สนิทสนมกัน พร้อมทั้งยังพูดตัดบทว่าไม่อยากพูดถึงอีกฝ่าย และรำคาญผู้หญิงคนนี้" จึงทำให้คู่กรณีเกิดความไม่พอใจ


ล่าสุด น้ำเพรช ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ โดยอ้างว่าโดน ไฮโซม่านฟ้า ยกพวกรุมตบ ขณะที่ไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ เหตุเกิดเมื่อประมาณตี 2.00 น. ของวันที่ 5 กันยายน ทั้งนี้ในตอนแรก น้ำเพรช ยังไม่เข้าแจ้งความเพราะติดงานตอนเช้า หลังจากทำธุระเสร็จก็ได้เข้าแจ้งตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน ซึ่งตัวน้ำเพรชเองมีรอยฟกช้ำตามตัวเพียงเล็กน้อย พร้อมโพสภาพล้อเลียน โค้งหมาหมู่ ลงบนอินสตราแกรมและแคปชั่นเด็ดๆซึ่งกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทาง ไฮโซม่านฟ้า ก็ได้มีการโพสภาพตัวเองกับสุขนัขพร้อมแคปชั่น "ตีงูต้องตีให้ตาย ถ้าตีไม่ตาย แปลว่าไม่ได้ "ตี" ทว่าทางตำรวจเตรียมจะเรียกสาวม่านฟ้าและเพื่อนมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

 ทั้งนี้ทางน้ำเพชรจะเดินทางไปให้สัมภาษณ์รายการ จุดเดือด ณ ช่อง 2 สตูดิโอ ช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 8 ก.ย. และจะมีการแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทั้งหมด

ขอบคุณ: IG @nampetch.t และ @marnfha| Boxza.com

Share this

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.