เสื้อในทำให้นมใหญ่ !!ใช้แค่ 7 วันหน้าอกก็ใหญ่ขึ้นแบบถาวร!!

1:36 AM
เป็นเรื่องใหญ่ระดับชาติสำหรับปัญหาหน้าอกไข่ดาวของสาวๆที่ใครไม่เจอกับตัวคือไม่เข้าใจ แต่อย่าได้เศร้าไป! วันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ที่จะมาเปลี่ยนไซส์หน้าอกของคุณให้ใหญ่ขึ้นแบบถาวรโดยไม่ต้องเจ็บตัวแล้ว มันคือเสื้อในทำให้นมใหญ่!!


ผู้คิดค้นคือหนุ่มชาวเซอร์เบียชื่อว่า มิลาน มิลลิช วัย 30 ปี โดยเขาได้ตั้งชื่อเสื้อในทำให้นมใหญ่นี้ว่า E Bra การใช้ก็ง่ายดาย เพียงแค่ใส่บรานี้วันละ 15 นาที ทำเพียงแค่ 7 วันหน้าอกของคุณก็จะใหญ่ขึ้นมาอีกคัพหนึ่งเลยทีเดียว!! การทำงานของมันก็ไม่ยุ่งยาก บราทำงานด้วยระบบสั่นสะเทือน
          สาเหตุที่เขาคิดสร้างเสื้อในทำให้นมใหญ่นี้ขึ้นมาเนื่องจากเขาได้ค้นหาข้อมูลการเพิ่มขนาดหน้าอกโดยไม่ต้องศัลยกรรมให้แฟนสาว โดยมิลานได้ทำการค้นคว้าและประดิษฐ์ E Bra เป็นเวลาหลายเดือนกว่าจะสำเร็จและสุดท้ายก็ได้บราตัวต้นแบบให้แฟนสาว เจเลน่า ซาบิค ใส่ ทั้งนี้เขายังได้ทำการทดลองประสิทธิภาพของ E Bra กับหญิงสาวในยุโรปและอเมริกาให้ลองใช้ และนี่คือผลการทดลองจากอาสามัครเมื่อใช้ E Bra


 ทั้งนี้หลังจากใช้เสื้อในทำให้นมใหญ่นี้แล้วทำให้ไซส์หน้าอกของพวกเธอใหญ่ขึ้น แถมพวกมันยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงไปเป็นขนาดเดิม เรียกได้ว่าใหญ่แบบถาวรไปเลย!!
          มิลานกล่าวว่าเขาจะทำการพัฒนาเสื้อในทำให้นมใหญ่นี้ให้มีขนาดเหมาะสมสำหรับผู้หญิงทุกไซส์ และจ่อวางขายปีหน้า ส่วนเรื่องราคายังไม่มีการตัดสินใจที่แน่นอน สาวๆอกไข่ดาวปูเสื่อรอสวยได้เลยจ้าาาา><

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก dailymail.co.uk| boxza.com

Share this

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.