ยายวัย 64 ปี อ้างถูกหัวหน้างานขืนใจกว่าครึ่งปี เขาสัญญาจะดูแลอย่างดี แต่แล้วฝันยายก็สลายเมื่อเขาทำแบบนี้!!

6:45 PM

ยายวัย 64 ปี แจ้งความที่นนทบุรี ถูกหัวหน้างานมูลนิธิขืนใจมานานหลายเดือน อ้างจะเลี้ยงดูแล แต่ปรากฏว่าผิดคำพูด สั่งย้ายงานไล่ไปต่างจังหวัด
(6 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. นางสาวโสภา อายุ 64 ปี ลูกจ้างที่ขาพิการ โครงการบำบัดสิ่งปฏิกูล มูลนิธิแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่าได้ถูก นายพงศ์สุธี ข่มขืนกระทำชำเรา ที่โครงการบ่อบำบัดฯ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 58 เวลาประมาณ 20.00 น.
นางสาวโสภา เปิดเผยว่า หลังจากถูกข่มขืนเมื่อวันเวลาดังกล่าว ตนได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางใหญ่ ตนบอกหมอว่าพลัดตกบันได เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาได้ข่มขู่ไว้ว่า จะไม่ให้ตนทำงานต่อและตนกลัวจะเกิดอันตราย แต่ทางหมอไม่เชื่อ เพราะตนยังไม่เคยแต่งงาน ตนคิดว่าเสียตัวไปจะได้มีคนดูแลบ้าง แต่ผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้ทำตามที่พูด
จากการสอบสวน นางสาวโสภา ทราบว่า ผู้ถูกกล่าวหาเป็นหัวหน้างานที่มูลนิธิ ส่วนตนเป็นลูกน้อง ผู้ถูกกล่าวหาได้ข่มขืนมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 และบอกว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี จนเกิดเหตุครั้งล่าสุด ตนได้ถูกหัวหน้างานคือผู้ถูกกล่าวหาให้ย้ายไปทำงานที่ จ.ปราจีนบุรี ตนได้มาปรึกษากับเพื่อนรุ่นน้องว่าให้พาไปร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณา แต่เพื่อนให้มาแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ไว้ก่อน
ส่วนด้านคดี พ.ต.อ.พัฒนา สงวนศักดิ์พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่าคดีนี้ผู้เสียหายได้ยืนยันว่า ถูกผู้ถูกกล่าวหาข่มขืนมาตั้งแต่ต้นปี 2558 เรื่อยมา จนล่าสุดได้มีการเจรจาเรื่องช่วยเหลือดูแล แต่ไม่ได้มีการดูแล ผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ไว้
หลังจากสอบปากคำผู้เสียหาย และได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งกระทำหลายครั่งจากนั้นได้พาผู้เสียหายไปชี้ที่เกิดเหตุและนำผู้เสียหาย ส่งตรวจร่างกาย จากนั้นจะมีการชี้ภาพผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งจะมีการเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ซึ่งถ้าไม่มาจะทำการออกหมายจับทันที

Share this

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.