ตุ่มสีชมพูอยู่บนหัวของผู้หญิงคนหนี่งมานาน20ปี ไม่น่าเชื่อว่าจะมีสิ่งนี้อยู่ข้างใน

7:35 PM
ปกติถ้ามีสิวขึ้นบนใบหน้า ถ้าไม่รีบเอาออกมันก็จะมีขนาดใหญ่จนทำให้ขาดความมั่นใจ แต่ในสหรัฐอเมริกามีผู้หญิงคนหนึ่งที่มีตุ่มบนหัวมานานถึง20ปี ซึ่งสามารถมองเห็นได้เพราะมีขนาดใหญ่พอสมควรและเป็นสีชมพู ตุ่มนี้รบกวานชีวิตของเธอเป็นอย่างมาก จนในที่สุดก็ไปพบหมอเพื่อให้หมอทำการบีบออก วิดีโอที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้จะทำให้คุณต้องรู้สึกแปลกๆที่หัวของคุณแน่ๆเลยล่ะ
ตุ่มสีชมพูนี้ไม่ใช่ตุ่มสิวธรรมดาๆ เมื่อ20ปีที่แล้วเธอหกล้มและมีเจ้าสิ่งนี้เกิดขึ้น มันค่อยๆโตขึ้นเรื่อยๆจนทำให้เธอไม่สบายใจ เธอมักจะถามสามีของเธออยู่บ่อยๆว่ามันระเบิดออกมาหรือยัง? จนท้ายที่สุดเธอก็ทนไม่ไหวและเลือกที่จะจัดการกับมัน
เธอตั้งชื่อตุ่มนาดใหญ่บนหัวเธอว่าArthurและเมื่อเธอต้องการจะเอามันออกไป เธอก็เลือก “ผู้เชี่ยวชาญการบีบสิว” Sandra Leeให้มาช่วยเธอลงมือกับมัน
พร้อมหรือยัง? ถ้าพร้อมก็ไปดูกันเลย

หลังจากเห็นวิดีโอนี้ชาวเน็ตหลายๆคนบอกว่ามันน่าขยะแขยงมากแต่บางคนก็ให้กำลังใจว่ามันน่าจะสามารถรักษาได้ บางคนก็พูดติดตลกว่า “ฉันสามารถเอาอะไรออกมาจากตรงนั้นได้หมดรึเปล่านะ ฉันอยากได้ลูกปิงปองล่ะ” แต่ก็มีบางคนยิงคำพูดออกมาว่า “ตุ่มน่ากลัวนั่นได้ถูกคุณหมอจัดการเรียบร้อยแล้ว”


แค่หกล้มก็ทำให้เกิดตุ่มขนาดยักษ์ได้ ต่อจากนี้ทุกคนคงต้องระมัดระวังหน่อยล่ะ เพื่อนๆที่รู้สึกมีอะไรผิดปกติในร่างกายตัวเองก็รีบไปพบแพทย์นะ อย่าปล่อยทิ้งไว้นานอาจจะเสียใจภายหลังได้จ้า

Credited: Patjaa

Share this

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.